Quảng cáo Google, quảng cáo Bing, Quảng cáo Facebook, SEO, Marketing online, thiết kế website
\

Dịch vụ của adwords.com.vn


Quảng cáo doanh nghiệp của bạn trên Google

 
Bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, bạn vẫn có thể hiển thị quảng cáo của mình trên Google và mạng quảng cáo của Google. Chỉ trả tiền khi có người nhấp chuột lên quảng cáo của bạn.
Mẫu quảng cáo, từ khóa
Mẫu quảng cáo là nội dung xuất hiện trên Google khi mọi người tìm kiếm từ khóa của bạn,  từ khóa: là những từ hoặc cụm từ có liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Nhận các ý tưởng từ khóa
Quảng cáo của bạn xuất hiện trên Google
Khi mọi người tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng một trong những từ khóa của bạn, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Hiện tại, bạn đang quảng cáo đến đối tượng đã quan tâm đến mình.
Bạn thu hút khách hàng
Mọi người có thể chỉ cần nhấp vào quảng cáo của bạn để thực hiện mua hàng hoặc tìm hiểu thêm về bạn.
Quảng cáo adwords
Từ khóa là những gì mà mọi người tìm kiếm trên Google.
Quảng cáo adwords
Quảng cáo của bạn xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm có liên quan.
 
 
 
 Phạm vi được nhắm mục tiêu
Bây giờ, bạn có thể quảng cáo cho những người đang tìm kiếm trên Google. Ngay cả khi bạn đã xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google, AdWords có thể giúp bạn nhắm mục tiêu các đối tượng mới trên Google và mạng quảng cáo của chúng tôi.
 
Kiểm soát tốt hơn
Bạn có thể chỉnh sửa quảng cáo và điều chỉnh ngân sách cho đến khi đạt được kết quả mà mình muốn. Bạn cũng có thể hiển thị nhiều định dạng quảng cáo khác nhau và thậm chí nhắm mục tiêu quảng cáo đến các ngôn ngữ và vị trí địa lý cụ thể.
 
Giá trị đo được
Không có yêu cầu chi tiêu tối thiểu hoặc cam kết về thời gian. Và với tùy chọn chi phí mỗi lần nhấp chuột, bạn chỉ bị tính phí khi có người nhấp chuột vào quảng cáo. Điều này có nghĩa là mỗi đô la trong ngân sách sẽ mang lại các khách hàng tiềm năng mới cho bạn.
Chi phí và thanh toán

Quan tâm về chi phí? Đừng lo lắng – AdWords cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn chi tiêu của mình.
 
Thiết lập ngân sách của bạn
Không có yêu cầu về chi tiêu tối thiểu – số tiền bạn trả cho AdWords là tùy bạn. Ví dụ: bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày là năm đô la và chi phí tối đa là mười xu cho mỗi nhấp chuột lên quảng cáo của mình.
 
Tránh phỏng đoán
Chúng tôi sẽ cung cấp ước tính lưu lượng truy cập từ khóa và chi phí để bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt về cách chọn từ khóa và tối đa hóa ngân sách của mình. (Ước tính chi phí từ khóa)
 
Chỉ trả tiền cho các kết quả
Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào quảng cáo, không phải khi quảng cáo của bạn được hiển thị.
Đối với doanh nghiệp địa phương

Nhắm mục tiêu theo địa phương và nhắm mục tiêu theo vùng!
Thiết lập quảng cáo để chỉ xuất hiện cho những người đang tìm kiếm trong vùng cụ thể. Hiện tại bạn có thể dễ dàng nhắm mục tiêu đến khách hàng trực tuyến cách vị trí của bạn một khoảng nhất định, chẳng hạn như 25 dặm. Tìm hiểu thêm
 
 

Một ví dụ chi tiêu của Goole Adwords.

 

 

Bạn có 1 từ khóa cho phép hiển thị 24/24. Chi phí cho từ khóa đó là 3.000.000 vnd/tháng, tương ứng với 100.000 vnd/ngày/ 24h.

 

 

Nếu cuối ngày mà từ khóa vẫn còn hiển thị thì có thể kết luận như sau:

 

 

- Số tiền bạn chi tiêu trong ngày thừa so với sự xuất hiện của từ khóa.

 

 

- Từ khóa của bạn ít được quan tâm

 

 

Từ đó kết luận là hiệu suất quảng cáo có kết quả không tốt.

Hiệu suất quảng cáo tốt là quảng cáo đó mang số lương khách hàng đến trang web nhiều nhất có thể trong pham vi thời gian hiển thị của từ khóa với khi phí thấp nhất.